Anniversary na pala!?

Standard

Magkaroon ako ng sudden urge na bisitahin ang blog kong ito. Wala akong magawa. Makapag-update siguro. Magbasa. At ayun nga nalaman ko na lang na bukas (April 4) ang anniversary ng blog ko!!! Ganun na pala katagal? Bwahahahaha! Hindi ko na namalayan ang panahon. Hindi kasi akong makatsempo ng pagsulat, tamad po ako (bow) πŸ˜€ Wala pating inspiration, walang mapanghugutan dahil wala naman talagang huhugutin. Said.

Napagtripan ko lang pong magsulat sa WordPress dahil gusto kong mahasa sa pagsusulat dahil na rin sa journalism. Pero wala, bokya e. Hindi siguro para sakin yun. Walang magagawa kundi piliting mag-improve πŸ™‚ Bukod pa dito wala Β akong magawa (ulit) noong isang bakasyon. Nakatunganga ako buong maghapon (literally). Ang kapatid ko nasa Ormoc lumalaban sa National School Press Conference, ang Mama ko naman nasa ibang bansa nagbabakasyon at ang Papa ko ay nasa ibang bansa rin nagtatrabaho naman.

Pero sobra akong natuwa sa blogsphere! Medyo madami rin akong nakilala. Naeexcite akong magsulat dahil may mga bumabasa ng mga gawa ko. In fact, hindi ako dati magkandaugaga kapag may naglalike ng post ko! πŸ˜€ Sobrang saya! Swerte na ang makadalawa. Bwahahahahaha! At least alam kong naaapreciate ang gawa ko kahit walang sense ang sinusulat ko. πŸ˜‰

At ngayong isang taon na itong blog ko. Sobra-sobra ang pasasalamat ko sa mga tumangkilik, tumatangkilik, tatangkilik, at napadaan lang! Salamat po! πŸ˜€ Mabuhay tayong lahat!

2 responses »

Leave a Reply

